SLR กล้อง ติด ตาย รีวิวหนังสยองขวัญ

By | August 10, 2023

SLR (2022) กล้อง ติด ตาย ภาพยนต์สยองขวัญ เมื่อกลุ่มนักศึกษาที่ต้องการทำโปรเจคจบในเรื่องของงานศิลป์ แล้วกล่อง SLR ลึกลับก็ได้นำพวกเขาไปสู่เรื่องของวิญญาณและซาตาน ที่ต้องช่วยกันค้นหาคำตอบของเจ้าของกล้องที่ถูกสาป กำกับโดย เลิศศิริ บุญมี และวุฒิชัย วงษ์นภดล

แดน (รับบทโดยกรภัทร์ เกิดปาน) ต้องการที่จะทำโปรเจคงานของเขาส่งด้วยการถ่ายภาพให้ครบทั้งเจ็ดรูปแล้วในงานสุดท้ายเขาไม่สามารถที่จะทำงานผ่านได้ เขาจึงได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อแก้ไขงาน พร้อมกับให้ยืมกล้องที่ใช้ในการถ่ายภาพ ปรากฎว่างานของเขาที่ส่งในพักหลังเป็นผลงานที่ทำให้เขาสามารถจบการศึกษาได้ ในเวลาต่อมา แดน เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติจากกล้องรวมไปถึงบุคคลที่เขาเคยถ่ายจากกล้อง SLR เครื่องนี้ก็เสียชีวิตไปทั้งหมด น้ำ (รับบทโดยเฌอปราง อารีย์กุล) และเกรท (ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) ก็ได้ร่วมกันหาคำตอบ แต่แดนไม่เชื่อคำเตือนของพวกเขาและยังคงทำงานที่เหลือต่อไป

ในการส่งงานครั้งสุดท้ายของแดน เขาถูกให้เข้าร่วมการแสดงแกลรอลี่ของอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเจ้าของกล้องเครื่องนี้เคยถูกใช้มาจากเพื่อนที่เคยเสียชีวิตและเป็นของอาจารย์ของเขาเองที่เคยใช้ทำงานสมัยเป็นช่างภาพจนประสบความสำเร็จโดยเป็นการแลกกับการทำงานให้กับซาตาน ตอนจบของเรื่อง แดน , น้ำและเกรส ได้เข้าใจ้ว่าการส่งภาพถ่ายครั้งสุดท้ายจะทำให้แดนสร้างความสำเร็จ พวกเขาจึงวางแผนถ่ายภาพอาจารย์เป็นคนสุดท้ายเพื่อหยุดคำสาปจากกล้อง SLR