Die Killerhand ผีขยัน มือขยี้ (1999) รีวิวหนังสยองขวัญ

By | December 11, 2023

Die Killerhand ผีขยัน มือขยี้ (1999) ภาพยนต์สยองขวัญ คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องหาทางหยุดวิญญาณชั่วร้ายที่มีแผนในการยึดครองเมืองด้วยการทำพิธีปลุกซาตานให้ฟื้นคืนชีพ เมื่อสามารถฆาตกรรมแล้วสังเวยชีวิตได้ครบ กำกับโดย ร็อดแมน เฟลนเดอร์ จากผลงานเรื่อง Casper meets wendy (1998) และ Rodman flender conan o’brien can’t stop (2011)

แอนตัน โทเบียส (รับบทโดยเดวอน ซาวา) เตรียมตัวเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในช่วงฮาโลวีนกับเพื่อนๆสุดป่วนของเขา แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อวิญญาณของฆาตกรต่อเนื่องได้เข้าไปสิ่งอยู่ที่มือของ แอนตัน ทำให้คนรอบตัวของเขาไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ต้องตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต

มิก (รับบทโดยเซธ กรีน) และพนับ (รับบทโดยเอลเดน เฮนสัน) เพื่อนสนิทของแอนตันถูกฆาตกรรมด้วยมือปีศาจในช่วงที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ที่น่าแปลกคือคนที่ถูกมือของเขาสังหารจะสามารถฟื้นคืนชีพแล้วมีชีวิตอยู่ราวกับเป็นซ็อมบี้

มีเพียง มอลลี่ (รับบทโดยเจสสิก้า อัลบา) แฟนสาวของแอนตันที่ยังเป็นมนุษย์ปกติ พวกเขาพบว่ามือปีศาจมีความต้องการที่จะสังหารสิ่งมีชีวิตเพื่อสังเวยให้กับซาตานก่อนที่จะหมดช่วงเทศกาล ถึงแม้เขาจะตัดมือของตัวเองออกไปแล้วก็ตามมือปีศาจก็ยังคงติดตามเหยื่อที่เป็นเป้าหมาย

แอนตันและเพื่อนๆ ยังคงหาทางหยุดมือปีศาจต่อไปหลังจากที่ใช้โมโครเวฟระเบิดมือปีศาจ แต่ก็ไม่ได้ผล มอลลี่พยายามค้นคว้าเรื่องเล่าโบราณว่าด้วยการกำจัดปีศาจจำเป็นต้องใช้กริชสังหาร สุดท้ายแล้วพวกเขาสร้างอาวุธแล้วต่อสู้กับมือปีศาจด้วยการหว่านล้อมและสร้างกับดัก